• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn PC Phú Yên: Trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên

Ngày đăng

Công đoàn PC Phú Yên vừa trao tiền hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trương Văn Tánh - Công nhân Điện lực Tây Hòa với số tiền 30 triệu đồng. Nguồn kinh phí này từ Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2023.

Tanh 3.png

Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc PC Phú Yên Phạm Văn Tây cho biết, gia đình anh Trương Văn Tánh khó khăn về nhà ở, có mong muốn sửa chữa lại ngôi nhà trên nhằm ổn định cuộc sống; đồng thời giúp gia đình anh có điều kiện sinh hoạt thuận lợi, nuôi con ăn học, yên tâm công tác..., Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên đã báo cáo Công đoàn Tổng công ty xem xét hỗ trợ kinh phí sửa chữa lại ngôi nhà.

Trong ngôi nhà mới sửa, anh Tánh xúc động, từ nguồn tiền được hỗ trợ, anh mới có động lực để sửa sang lại. Tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Mùa mưa này, anh và các con rất an tâm vì đã hết dột, hết nguy hiểm. Giờ đây, anh yên tâm công tác, các con chăm lo học hành. Anh bất ngờ, trong tháng Công nhân, Công đoàn Công ty đã hỏi thăm, động viên CNVCLĐ, anh có nguyện vọng muốn sửa chữa nhà. Sau khi khảo sát, Công đoàn PYPC đã đề xuất và anh đã được hỗ trợ.

Được biết, ông Trương Văn Tánh năm nay 58 tuổi, đã công tác trong ngành điện 33 năm và có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Vợ mất từ lâu, con nhỏ còn đi học, thu nhập của anh Tánh chỉ đủ để trang trải chi tiêu cho gia đình không đủ khả năng để sửa chữa lại ngôi nhà. Nhà ở được xây dựng từ năm 1991, có diện tích quá chật hẹp, nhà dột nát, hư hỏng nặng nguy hiểm đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top